Skip to Content

About: TLM

Recent Posts by TLM

THƯ MỜI THAM DỰ ĐẠI HỘI ĐỒNG CỔ ĐÔNG THƯỜNG NIÊN NĂM 2024

Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long trân trọng kính mời Quý Cổ đông đến tham dự Đại hội đồng Cổ đông thường niên năm 2024 (như thư mời đính kèm).

Quý Cổ đông có thể tham khảo tài liệu cuộc họp tại liên kết sau: https://tlmarine.vn/wp-content/uploads/2024/04/Tai-lieu-DHCD-thuong-nien-nam-2024.pdf

0 198 Continue Reading →

Công bố thông tin v/v chốt danh sách cổ đông để tổ chức ĐHĐCĐ thường niên năm 2024

Căn cứ Nghị quyết số 06/NQ-HĐQT-HHTL ngày 06/03/2024 của HĐQT Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long V/v chốt danh sách cổ đông để tổ chức Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2024. Thang Long Maritime công bố thông tin như văn bản đính kèm./.

0 501 Continue Reading →

TÀU PVT HERA VÀO MỎ RẠNG ĐÔNG NHẬN HÀNG MÙA BIỂN ĐỘNG

         Theo thông báo lịch bốc các lô dầu thô cho Nhà máy Lọc hoá dầu Bình Sơn (BSR), tàu PVT Hera, có tổng trọng tải 102.000 tấn, chiều dài 245 mét, chiều rộng 43 mét được chủ tàu PVTrans – là đơn vị vận chuyển dầu thô cho BSR được chỉ định vào mỏ Rạng Đông, thuộc khu vực Cảng Dầu khí Ngoài khơi Vũng Tàu để nhận hàng. Trên cơ sở tính toán thời gian dự kiến đến Mỏ – ETA (estimate time on arrival) của tàu PVT Hera, Thăng Long Maritime đã thông báo cho PVOil/Nhà điều hành Mỏ Rạng Đông và các bên liên quan về kế hoạch nhận hàng. Dựa trên ETA và thời tiết khu vực Mỏ hiện tại là sóng cao 3.2 mét; tốc độ gió 20 đến 31 knots, Nhà điều hành mỏ Rạng Đông vì lý do thời tiết xấu đã yêu cầu Tàu PVT Hera chuyển hướng về khu vực Mũi Vũng Tàu có toạ độ Lat: 10deg15.5min N, Long: 107deg05min E để đón đoàn thủ tục xuất dầu (Lifting team). Sau khi đón đoàn Lifting team xong, tàu PVT Hera quay lại Mỏ Rạng Đông cập kho chứa FSO MV 17 để nhận dầu thô.

Hàng năm, cứ vào thời gian này được coi là mùa biển động, bắt đầu khoảng từ tháng 9 Âm lịch năm trước đến gần hết tháng 3 năm sau, trên biển thường xuất hiện sóng to, gió lớn, thời tiết gặp nhiều bất lợi cho hoạt động giao nhận dầu thô ngoài Mỏ.

Tàu PVT Hera cập kho chứa FSO MV 17 tại mỏ Rạng Đông

Đại lý viên di chuyển ra tàu PVT Hera bằng cano tại khu neo Vũng Tàu

Thăng Long Maritime – là đơn vị đầu mối phối hợp giữa Tàu/chủ tàu/Đơn vị vận chuyển với PVOil/Nhà điều hành Mỏ, là bên đại diện cho Tàu/Chủ tàu trình báo với các cơ quan chính quyền cảng cho phép tàu dầu thô hoạt động tại các khu vực Mỏ dầu khí ngoài khơi thuộc cảng Vũng Tàu, Bình Thuận. Ngoài ra, Thăng Long Maritime cử nhân sự Boarding agent tham gia đoàn xuất dầu Lifting team, làm việc trên biển trong suốt thời gian giao nhận hàng tại Mỏ. Trong năm 2023, Thăng Long Maritime tiếp tục khẳng định sự ổn định về chất lượng và đảm bảo an toàn cho hàng trăm chuyến offtake trên các tàu dầu thô của PVTrans.

        Hồ Trọng Hải

0 195 Continue Reading →

CÔNG TY CP HÀNG HẢI THĂNG LONG GIA HẠN THỜI GIAN ĐĂNG KÝ VÀ NỘP TIỀN MUA CỔ PHẦN

0 1 Continue Reading →

CÔNG TY CP HÀNG HẢI THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023 , TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KẾ HOẠCH NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thực hiện công văn số 977/VTDK – KHĐT ngày 05/12/2023 của Tổng công ty PVTrans về Lịch tổ chức Hội nghị người lao động, tổng kết HĐ SXKD 2023 và triển khai kế hoạch 2024. Vừa qua, Tại Tp.Hồ Chí Minh, ngày 13/12/2023, Công ty CP Hàng hải Thăng Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động để Tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty Cổ phần Thăng Long cùng nhau nhìn lại những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong năm 2023, đồng thời để chia sẻ, nhìn nhận những khó khăn, thách thức cũng như những cơ hội trong năm 2024 tới đây, từ đó triển khai thực hiện những giải pháp khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu ,nhiệm vụ của năm 2024.

Tham dự hội nghị có hơn 100 đại biểu. Về phía Tổng công ty PVTrans, tham dự hội nghị  có ông Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; ông Nguyễn Duyên Hiếu – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các thành viên Hội đồng Quản trị Tổng công ty, lãnh đạo các ban chức năng, các đơn vị thành viên.

Về phía  Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long có Ông Trần Duy Tân – Chủ tịch HĐQT công ty, Ông Phan Công – Giám đốc công ty, Bà Phạm Thị Thu Nga – Chủ tịch công đoàn chủ trì hội nghị, cùng sự có mặt của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và toàn thể CBCNV, thuyền viên Công ty.

Đoàn chủ tịch chủ trì hội nghị

          Báo cáo tại hội nghị,Giám đốc TLM Phan Công cho biết năm 2023, dù nền kinh tế toàn cầu vẫn bấp bênh trong bối cảnh chịu tác động kéo dài của các cú sốc tiêu cực chồng chéo như đại dịch Covid-19, xung đột giữa Nga và U-crai-na và chính sách tiền tệ thắt chặt hơn để kiềm chế lạm phát. Những động lực giúp phục hồi kinh tế toàn cầu những tháng đầu năm 2023 dự kiến sẽ suy giảm trong các tháng cuối năm. Điều này cho thấy hoạt động kinh tế toàn cầu cả năm 2023 sẽ chậm lại, phản ánh sự giảm tốc rõ rệt ở các nền kinh tế phát triển.

Song, với sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng công ty PVTrans, sự chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, thuyền viên, Ước thực hiện doanh thu năm 2023 là 381 tỷ đồng, đạt 116% kế hoạch năm và dự kiến lợi nhuận trước thuế năm 2023 của đơn vị là 41 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch năm.  Doanh thu năm 2023 không tính từ hoạt động bán tàu PVT Dragon là 344 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch năm và (**) Lợi nhuận trước thuế năm 2023 không tính từ hoạt động bán tàu PVT Dragon là 16 tỷ đồng, đạt 41% kế hoạch năm.

A person standing at a podium

Description automatically generated

Tại hội nghị, bà Phạm Thị Thu Nga, Chủ tịch công đoàn đã báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023 đơn vị đã tự quản lý đội tàu và trực tiếp tuyển dụng thuyền viên nên số lượng thuyền viên của Công ty tăng so với các năm trước. Đồng thời số lượng CBNV văn phòng cũng tăng do khối lượng công việc nhiều hơn khi Công ty chuyển sang mô hình tự quản lý. Số lượng Công đoàn viên tính đến 30/11/2023 là 93 người, trong đó khối văn phòng là 32 người, khối thuyền viên là 61 người (bao gồm cả TV dự trữ). Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Môi trường làm việc ngày càng được quan tâm và cải thiện tốt hơn, tạo động lực cho người lao động phấn đấu trong công việc, yên tâm công tác, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó lâu dài.

 Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã được nghe tham luận của các bộ phận chức năng về những khó khăn trong công tác quản lý kỹ thuật đội tàu, việc triển khai các hệ thống quản lý an toàn (TMSA),.…và các giải pháp thực hiện trong năm 2024.

Cùng với đó, để ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng những nỗ lực cống hiến của người lao động, TLM dành sự tri ân trang trọng đến các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2023. Trong đó tập thể TLM cùng 2 tập thể khác , 11 cá nhân được nhận bằng khen của Tổng Giám đốc Tổng công ty PVTrans, ….

Nhìn chung, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, sơ lược được những khó khăn và thành tích đạt được trong năm 2023 và tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện thành công kế hoạch năm 2024 và gặt hái thêm nhiều thành công mới.

0 1 Continue Reading →

Công tác bảo quản, sửa chữa tàu PVT DAWN tại SINGAPORE ngày 09/11/2023 đến 13/11/2023.

Như chúng ta cũng biết, đội tàu Thang Long Maritime khai thác trong Womar pool, do đó hoạt động khai thác hàng hóa là liên tục, hơn nữa hàng hóa chuyên chở của tàu chủ yếu là hóa chất nhẹ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao nên việc bảo quản bảo dưỡng sơn sửa trang thiết bị là rất hạn chế. Đây hiện là vấn đề trăn trở của Ban lãnh đạo công ty trong suốt quá trình khai thác tàu.

Với tình trạng hiện tại như thế nên ngay khi có kế hoạch tàu về trả hàng tại SINGAPORE, nơi có lượng mặt hàng vật tư phong phú, giá cả được xét vào mức rẻ của thế giới. Ban lãnh đạo công ty cùng với các phòng chức năng đã tranh thủ mọi nguồn lực thực hiện cung cấp vật tư đầy đủ nhất có thể.

Bên cạnh đó cũng đã bố trí sắp xếp các đơn vị maker của các hãng thiết bị để khảo sát đánh giá tình trạng thiết bị, đưa ra phương án cấp vật tư sửa chữa cho thời gian sắp tới hoặc mục nào maker có thể thực hiện được ngay thì sửa chữa tại chỗ cho tàu.

0 0 Continue Reading →

QUỸ ĐẦU TƯ CHO DỰ ÁN ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO GIẢM LƯỢNG KHÍ PHÁT THẢI

Dự án GASS, do Navtor đứng đầu, cùng với sáu đối tác nghiên cứu, đổi mới và công nghiệp khác ở Na Uy, đã được trao tặng 44 triệu krona để phát triển công nghệ và dịch vụ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng của các loại tàu cũng như tàu biển.

Navtor, Grieg Star, Maritime CleanTech, Scandinavian Reach Technologies, Simula Research Laboratory, SinOceanic Shipping và Sustainable Energy là những đối tác tham gia vào dự án này, giúp chủ tàu và nhà quản lý tàu giảm lượng phát thải khí nhà kính và đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh bằng cách tăng cường hiệu suất của tàu để duy trì tính cạnh tranh và tuân thủ các quy định và thỏa thuận mới.

Các tổ chức này cho rằng: “Hiện nay, không có một giải pháp hệ thống cụ thể nào dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu suất năng lượng trên tàu, chủ yếu do sự phức tạp và đa dạng môi trường hoạt động của tàu, cũng như độ phức tạp cao trong việc xử lý dữ liệu, ví dụ như dữ liệu AIS, thường không đầy đủ và không đáng tin cậy.”

“Navtor là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi hướng tới một tương lai cho ngành hàng hải bền vững. Chúng tôi tích hợp một lượng lớn dữ liệu từ các tàu và kết hợp chúng cùng với một bản sao số hóa để phát triển các dịch vụ có thể theo dõi, phân tích và tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu,” Bjørn Åge Hjøllo, Giám đốc Phát triển bền vững của Navtor phát biểu.

Simula cũng đánh giá rằng các giải pháp hiện tại cho vấn đề này đơn thuần dựa vào nguồn dữ liệu hạn chế và chỉ tạo lập giả định sơ khai về con tàu và môi trường hoạt động của nó khi tối ưu hóa hiệu suất vận hành và chuyến hàng khai thác, dẫn đến việc sử dụng năng lượng không hiệu quả. GASS sẽ thách thức những giải pháp hiện hữu này bằng cách tận dụng nguồn dữ liệu lớn để cải thiện hiệu suất năng lượng của các chuyến hành trình thông qua một loạt các hoạt động, bao gồm việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới để tối ưu hóa lộ trình và tốc độ chuyến đi.

Nếu chỉ cần các dịch vụ của dự án GASS được áp dụng bởi 30% chủ tàu và nhà quản lý, nó sẽ giúp giảm một lượng khí phát thải nhà kính toàn cầu đáng kể, là 1%, theo Simula.

GASS là một trong chín dự án xanh được tài trợ thông qua chương trình Nền tảng Xanh của Chính phủ Na Uy.

Source: marinelink.com

0 0 Continue Reading →

QUỸ ĐẦU TƯ CHO DỰ ÁN ỨNG DỤNG TRÍ TUỆ NHÂN TẠO GIẢM LƯỢNG KHÍ PHÁT THẢI

Dự án GASS, do Navtor đứng đầu, cùng với sáu đối tác nghiên cứu, đổi mới và công nghiệp khác ở Na Uy, đã được trao tặng 44 triệu krona để phát triển công nghệ và dịch vụ mới tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) nhằm tối ưu hóa việc sử dụng năng lượng của các loại tàu cũng như tàu biển.

Navtor, Grieg Star, Maritime CleanTech, Scandinavian Reach Technologies, Simula Research Laboratory, SinOceanic Shipping và Sustainable Energy là những đối tác tham gia vào dự án này, giúp chủ tàu và nhà quản lý tàu giảm lượng phát thải khí nhà kính và đóng góp vào quá trình chuyển đổi xanh bằng cách tăng cường hiệu suất của tàu để duy trì tính cạnh tranh và tuân thủ các quy định và thỏa thuận mới.

Các tổ chức này cho rằng: “Hiện nay, không có một giải pháp hệ thống cụ thể nào dựa trên dữ liệu để cải thiện hiệu suất năng lượng trên tàu, chủ yếu do sự phức tạp và đa dạng môi trường hoạt động của tàu, cũng như độ phức tạp cao trong việc xử lý dữ liệu, ví dụ như dữ liệu AIS, thường không đầy đủ và không đáng tin cậy.”

“Navtor là một bước tiến quan trọng trong nỗ lực của chúng tôi hướng tới một tương lai cho ngành hàng hải bền vững. Chúng tôi tích hợp một lượng lớn dữ liệu từ các tàu và kết hợp chúng cùng với một bản sao số hóa để phát triển các dịch vụ có thể theo dõi, phân tích và tối ưu hóa tiêu thụ nhiên liệu,” Bjørn Åge Hjøllo, Giám đốc Phát triển bền vững của Navtor phát biểu.

Simula cũng đánh giá rằng các giải pháp hiện tại cho vấn đề này đơn thuần dựa vào nguồn dữ liệu hạn chế và chỉ tạo lập giả định sơ khai về con tàu và môi trường hoạt động của nó khi tối ưu hóa hiệu suất vận hành và chuyến hàng khai thác, dẫn đến việc sử dụng năng lượng không hiệu quả. GASS sẽ thách thức những giải pháp hiện hữu này bằng cách tận dụng nguồn dữ liệu lớn để cải thiện hiệu suất năng lượng của các chuyến hành trình thông qua một loạt các hoạt động, bao gồm việc sử dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo mới để tối ưu hóa lộ trình và tốc độ chuyến đi.

Nếu chỉ cần các dịch vụ của dự án GASS được áp dụng bởi 30% chủ tàu và nhà quản lý, nó sẽ giúp giảm một lượng khí phát thải nhà kính toàn cầu đáng kể, là 1%, theo Simula.

GASS là một trong chín dự án xanh được tài trợ thông qua chương trình Nền tảng Xanh của Chính phủ Na Uy.

Source: marinelink.com

0 0 Continue Reading →

CÔNG TY CP HÀNG HẢI THĂNG LONG THÔNG BÁO PHÁT HÀNH CỔ PHẦN VÀ TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ

0 0 Continue Reading →

CÔNG TY CP HÀNG HẢI THĂNG LONG THÔNG BÁO PHÁT HÀNH CỔ PHẦN VÀ TĂNG VỐN ĐIỀU LỆ

0 0 Continue Reading →

Công tác bảo quản, sửa chữa tàu PVT DAWN tại SINGAPORE ngày 09/11/2023 đến 13/11/2023.

Như chúng ta cũng biết, đội tàu Thang Long Maritime khai thác trong Womar pool, do đó hoạt động khai thác hàng hóa là liên tục, hơn nữa hàng hóa chuyên chở của tàu chủ yếu là hóa chất nhẹ, tiềm ẩn nguy cơ cháy nổ rất cao nên việc bảo quản bảo dưỡng sơn sửa trang thiết bị là rất hạn chế. Đây hiện là vấn đề trăn trở của Ban lãnh đạo công ty trong suốt quá trình khai thác tàu.

Với tình trạng hiện tại như thế nên ngay khi có kế hoạch tàu về trả hàng tại SINGAPORE, nơi có lượng mặt hàng vật tư phong phú, giá cả được xét vào mức rẻ của thế giới. Ban lãnh đạo công ty cùng với các phòng chức năng đã tranh thủ mọi nguồn lực thực hiện cung cấp vật tư đầy đủ nhất có thể.

Bên cạnh đó cũng đã bố trí sắp xếp các đơn vị maker của các hãng thiết bị để khảo sát đánh giá tình trạng thiết bị, đưa ra phương án cấp vật tư sửa chữa cho thời gian sắp tới hoặc mục nào maker có thể thực hiện được ngay thì sửa chữa tại chỗ cho tàu.

0 0 Continue Reading →

CÔNG TY CP HÀNG HẢI THĂNG LONG TỔ CHỨC HỘI NGHỊ TỔNG KẾT HOẠT ĐỘNG SẢN XUẤT KINH DOANH NĂM 2023 , TRIỂN KHAI NHIỆM VỤ KẾ HOẠCH NĂM 2024 VÀ HỘI NGHỊ NGƯỜI LAO ĐỘNG

Thực hiện công văn số 977/VTDK – KHĐT ngày 05/12/2023 của Tổng công ty PVTrans về Lịch tổ chức Hội nghị người lao động, tổng kết HĐ SXKD 2023 và triển khai kế hoạch 2024. Vừa qua, Tại Tp.Hồ Chí Minh, ngày 13/12/2023, Công ty CP Hàng hải Thăng Long đã tổ chức Hội nghị tổng kết hoạt động SXKD năm 2023, triển khai nhiệm vụ kế hoạch năm 2024 và Hội nghị người lao động để Tập thể Lãnh đạo và Người lao động Công ty Cổ phần Thăng Long cùng nhau nhìn lại những kết quả tốt đẹp đã đạt được trong năm 2023, đồng thời để chia sẻ, nhìn nhận những khó khăn, thách thức cũng như những cơ hội trong năm 2024 tới đây, từ đó triển khai thực hiện những giải pháp khắc phục khó khăn, hoàn thành các mục tiêu ,nhiệm vụ của năm 2024.

Tham dự hội nghị có hơn 100 đại biểu. Về phía Tổng công ty PVTrans, tham dự hội nghị  có ông Phạm Việt Anh – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty; ông Nguyễn Duyên Hiếu – Tổng Giám đốc; ông Nguyễn Quốc Thịnh – Phó Tổng giám đốc, Chủ tịch Công đoàn; các thành viên Hội đồng Quản trị Tổng công ty, lãnh đạo các ban chức năng, các đơn vị thành viên.

Về phía  Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long có Ông Trần Duy Tân – Chủ tịch HĐQT công ty, Ông Phan Công – Giám đốc công ty, Bà Phạm Thị Thu Nga – Chủ tịch công đoàn chủ trì hội nghị, cùng sự có mặt của các thành viên Hội đồng Quản trị, Ban Giám đốc, Ban Kiểm soát và toàn thể CBCNV, thuyền viên Công ty.

Đoàn chủ tịch chủ trì hội nghị

          Báo cáo tại hội nghị, Giám đốc TLM Phan Công cho biết năm 2023, dù nền kinh tế toàn cầu vẫn bấp bênh trong bối cảnh chịu tác động kéo dài của các cú sốc tiêu cực chồng chéo như đại dịch Covid-19, xung đột giữa Nga và U-crai-na và chính sách tiền tệ thắt chặt hơn để kiềm chế lạm phát. Những động lực giúp phục hồi kinh tế toàn cầu những tháng đầu năm 2023 dự kiến sẽ suy giảm trong các tháng cuối năm. Điều này cho thấy hoạt động kinh tế toàn cầu cả năm 2023 sẽ chậm lại, phản ánh sự giảm tốc rõ rệt ở các nền kinh tế phát triển.

Song, với sự quan tâm, hỗ trợ của Tổng công ty PVTrans, sự chỉ đạo sát sao từ Ban lãnh đạo Công ty và sự nỗ lực hết mình của tập thể CBCNV, thuyền viên, Ước thực hiện doanh thu năm 2023 là 381 tỷ đồng, đạt 116% kế hoạch năm và dự kiến lợi nhuận trước thuế năm 2023 của đơn vị là 41 tỷ đồng, đạt 103% kế hoạch năm.  Doanh thu năm 2023 không tính từ hoạt động bán tàu PVT Dragon là 344 tỷ đồng, đạt 104% kế hoạch năm và (**) Lợi nhuận trước thuế năm 2023 không tính từ hoạt động bán tàu PVT Dragon là 16 tỷ đồng, đạt 41% kế hoạch năm.

Ông Phan Công, Giám đốc TLM báo cáo tại hội nghị.

Tại hội nghị, bà Phạm Thị Thu Nga, Chủ tịch công đoàn đã báo cáo hoạt động Công đoàn năm 2023, nhiệm vụ trọng tâm năm 2024. Năm 2023 đơn vị đã tự quản lý đội tàu và trực tiếp tuyển dụng thuyền viên nên số lượng thuyền viên của Công ty tăng so với các năm trước. Đồng thời số lượng CBNV văn phòng cũng tăng do khối lượng công việc nhiều hơn khi Công ty chuyển sang mô hình tự quản lý. Số lượng Công đoàn viên tính đến 30/11/2023 là 93 người, trong đó khối văn phòng là 32 người, khối thuyền viên là 61 người (bao gồm cả TV dự trữ). Ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động. Môi trường làm việc ngày càng được quan tâm và cải thiện tốt hơn, tạo động lực cho người lao động phấn đấu trong công việc, yên tâm công tác, tăng cường sự đoàn kết, gắn bó lâu dài.

 Bà Phạm Thị Thu Nga, Chủ tịch công đoàn báo cáo tại hội nghị.

Các đại biểu tham dự hội nghị cũng đã được nghe tham luận của các bộ phận chức năng về những khó khăn trong công tác quản lý kỹ thuật đội tàu, việc triển khai các hệ thống quản lý an toàn (TMSA),.…và các giải pháp thực hiện trong năm 2024.

Các đại biểu trình bày tham luận tại hội nghị. 

Phát biểu tại hội nghị, ông Phạm Việt Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans đã ghi nhận những chỉ tiêu, nhiệm vụ mà TLM đã đạt được trong năm, đồng thời đánh giá cao những nổ lực của TLM vào thành công chung của PVTrans trong suốt nhiều năm qua. Nhân dịp năm mới 2024 sắp đến gần, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT PVTrans cũng đã gửi những lời chúc mừng tốt đẹp nhất đến toàn thể CBNV TLM cùng gia đình được an khang, thịnh vượng và hạnh phúc.

Ông Phạm Việt Anh, Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT phát biểu chỉ đạo tại hội nghị.

Tại hội nghị, để ghi nhận, tôn vinh, khen thưởng những nỗ lực cống hiến của người lao động, TLM dành sự tri ân trang trọng đến các tập thể và cá nhân xuất sắc nhất trong năm 2023. Trong đó tập thể TLM cùng 2 tập thể khác , 11 cá nhân được nhận bằng khen của Tổng Giám đốc Tổng công ty PVTrans, ….

Trao tặng Bằng khen cho các tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc

Nhìn chung, Hội nghị đã diễn ra thành công tốt đẹp, sơ lược được những khó khăn và thành tích đạt được trong năm 2023 và tiếp tục phát huy những kết quả đạt được, thực hiện thành công kế hoạch năm 2024 và gặt hái thêm nhiều thành công mới.

Một số hình ảnh tại hội nghị

0 420 Continue Reading →

Thăng Long Maritime được Công ty DBN Marine Service và ABSWavesight Giới Thiệu Phần Mềm Quản Lý Đội Tàu

Ngày nay, ngành công nghiệp hàng hải ngày càng chú trọng vào sự hiện đại hóa và tối ưu hóa quy trình để đáp ứng những thách thức ngày càng phức tạp. Trong bối cảnh này, Công ty DBN Marine Service và ABSWavesight đã ghé thăm TLM để chia sẻ và giới thiệu My Digital Fleet – một phần mềm quản lý đội tàu đa nhiệm, hứa hẹn mang lại sự dễ dàng và hiệu quả trong quản lý hàng loạt các khía cạnh quan trọng của hoạt động hàng hải.

Hiện Đại Hóa Quản Lý Đội Tàu

Phần mềm quản lý đội tàu My Digital Fleet là một bước tiến quan trọng trong việc hiện đại hóa quản lý đội tàu với những tính năng đa tác nhiệm tốt. Công nghệ này không chỉ giúp đơn giản hóa quy trình quản lý nhân sự thuyền viên mà còn tập trung vào HSEQ (Sức khỏe, An toàn, Môi trường và Chất lượng), quản lý kỹ thuật vật tư, tình trạng bảo dưỡng các thiết bị trên tàu và các vấn đề về kinh doanh khai thác tàu.

Quản Lý Nhân Sự Thuyền Viên Thông Minh

My Digital Fleet hứa hẹn sẽ góp phần rất lớn trong quản lý nhân sự thuyền viên một cách thông minh hơn. Tính năng này bao gồm theo dõi thông tin cá nhân, quản lý chứng chỉ và kỹ năng, cũng như tự động cập nhật về các quy định và tiêu chuẩn ngành.

Tập Trung HSEQ và Quản Lý Vật Tư Hiệu Quả

Hệ thống HSEQ của My Digital Fleet giúp theo dõi và đánh giá mọi khía cạnh của an toàn, sức khỏe, môi trường và chất lượng trong hoạt động hàng hải. Đồng thời, quản lý vật tư trở nên hiệu quả hơn với khả năng theo dõi tồn kho, đặt hàng và kiểm soát chi phí một cách tự động.

Hỗ Trợ Quá Trình Kinh Doanh Khai Thác Tàu

My Digital Fleet không chỉ giúp quản lý nội bộ mà còn hỗ trợ trong thương mại quốc tế. Hệ thống cung cấp thông tin liên tục và các chỉ số về các yếu tố liên quan đến khai thác tàu một cách hiệu quả nhất, giúp quyết định chiến lược kinh doanh và giao dịch một cách thông minh.

Tương Lai Sáng Tạo Cho Công Nghiệp Hàng Hải

My Digital Fleet đánh dấu một bước quan trọng trong sự phát triển sáng tạo của ngành công nghiệp hàng hải. Các doanh nghiệp hàng hải có thể kỳ vọng vào một tương lai mà quản lý đội tàu trở nên linh hoạt, thông minh và hiệu quả hơn nhờ vào những giải pháp công nghệ hàng đầu như My Digital Fleet.

Sự kết hợp hiệu quả giữa Công ty DBN Marine Service và ABSWavesight, qua việc giới thiệu phần mềm quản lý đội tàu My Digital Fleet tại TLM, hứa hẹn mang lại sự dễ dàng và hiệu quả trong quản lý hàng loạt các khía cạnh quan trọng của hoạt động hàng hải của Công ty.

Yến Nhi

0 0 Continue Reading →

Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long tổ chức khoá đào tạo đánh giá viên – Internal Audit.

Thời gian qua, Công ty Cổ phần Hàng hải Thăng Long luôn chú trọng đến công tác tập huấn, đào tạo và bồi dưỡng năng lực cho đội ngũ cán bộ nhân viên nhằm nâng cao chất lượng trình độ đáp ứng yêu cầu đòi hỏi công việc hiện nay cũng như chuẩn bị đội ngũ nhân sự phục vụ phát triển bền vững của công ty. Việc cử cán bộ chuyên viên tham gia các lớp đào tạo, tập huấn luôn được BGĐ công ty chú trọng. Đặc biệt, công tác đào tạo nội bộ luôn là chiến lược trọng tâm mà trong đó thể hiện sự nhất quán, đồng lòng và xuyên suốt trong các chỉ đạo, chính sách đã được Công ty ban hành.

Nhằm trang bị thêm những kiến thức hiểu biết cho đội ngũ CBNV, ngày 31/10/2023 và ngày 01/11/2023 vừa qua,  Công ty đã mời ông Salah Boudemala đại diện của Lloyd’s Register EMEA đến để thực hiện khoá đào tạo đánh giá viên-  Internal Audit. Khoá học về Internal Audit là một phần quan trọng và thiết yếu đối với sự phát triển chuyên môn nghiệp vụ và nâng cao kiến thức về an toàn và khả năng đánh giá nội bộ trong Công ty. Đặc biệt, đây là một công cụ hỗ trợ đắt lực để đảm bảo tuân thủ theo ISM (International Safety Managementvà SMS (Safety Management System). Khoá học đã trang bị thêm cho đội ngũ cán bộ nhân viên văn phòng nâng cao hiểu biết về ISM Code, cải thiện khả năng quản lý giám sát hoạt động của tàu đáp ứng tiêu chuẩn của TMSA. Các yêu cầu của PSC, Flag state, Class, Oil major, CDI,…

Sau 2 ngày giảng dạy và học tập nghiêm túc dựa trên những tình huống thực tế, cùng nhau trao đổi và thảo luận thì 100% CBNV đã hoàn thành khoá học và được cấp  ISM Code Internal Auditor.

 Khoá học Internal Audit không chỉ mang lại kiến thức sâu sắc mà còn là bước đột phá quan trọng trong việc nâng cao chất lượng quản lý và an toàn của công ty, sẽ giúp ích rất nhiều cho CBNV công ty trong công tác quản lý, vận hành, khai thác đội tàu.

Yến Nhi

0 457 Continue Reading →

Công bố thông tin v/v chốt danh sách cổ đông để tổ chức ĐHĐCĐ bất thường lần 03 năm 2023

Căn cứ Nghị quyết số 20A/NQ-HĐQT-HHTL ngày 13/11/2023 của HĐQT Công ty CP Hàng hải Thăng Long v/v chốt danh sách cổ đông để tổ chức Đại hội đồng cổ đông bất thường lần 03 năm 2023, Thăng Long Maritime công bố thông tin như văn bản đính kèm./.

0 0 Continue Reading →

 

Recent Comments by TLM

    No comments by TLM